Italian Pizza



Italian Pizza


พิซซ่า (อิตาลี: Pizza)คืออะไร พิซซ่า เป็นอาหารอิตาเลียนและฟาสต์ฟู้ดประเภทหนึ่ง ซึ่งชาวอิตาลีเป็นผู้คิดค้น มีลักษณะเป็นแป้งแผ่นกลมแบนราดด้วยซอสมะเขือเทศ แล้วทำให้สุกโดยการอบในเตาอบ
เมื่อพูดถึงพิซซ่าเราขอแนะนำนี่เลยพิซซ่าสไตส์อิตาเลี่ยน จากร้าน Venezia Ubon Italian Restaurant & Winebar เป็นร้านอาหารสไตส์อิตาเลี่ยนซึ่งอาหารและภายในร้านก็จัดให้เป็นบรรยากาศอิตาเลี่ยนแท้ได้เป็นอย่างดี เมนูอาหารจากทางร้านก็มีมากมายเลยทีเดียว สำหรับใครที่มีโอกาสแวะมาที่อุบลอย่าลืมหาโอกาศมาสัมผัสบรรยากาศและอความอร่อยของอาหารที่นี้กันนะคะ “สำหรับคนที่ชอบทานพิซซ่าอิตาเลียนแบบสูตรของประเทศอิตาลีจริงๆ ที่แป้งพิซซ่าทำจากแป้ง ยีสต์ธรรมชาติและน้ำเท่านั้น คือมีแป้งที่เหนียวนุ่มพร้อมขอบที่หนาและนุ่ม(พร้อมทั้งพิซซ่าสูตรบางกรอบ)...พร้อมทำสดใหม่ทุกวันให้เลือกรับประทานหลายหน้า ซึ่งแต่ละเมนูรังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟระดับประเทศ พิซซ่าที่นี่มีขนาดกลางหกชิ้น เครื่องเน้นๆ กับรสและกลิ่นหอมหวล พร้อมกับแป้งนุ่มๆ รับรองว่าได้รสชาติแบบอิตาลีแท้ถูกปากตั้งแต่คำแรกที่ลิ้นสัมผัสแน่นอนคะ!


และอีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่ก็คือ แป้งพิซซ่าที่บางกรอบ ทำให้ทานแล้วไม่หนักท้อง โดยผ่านขั้นตอนการทำอย่างพิถีพิถัน พร้อมคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ รับรองว่าได้ลิ้มรสชาติแสนอร่อยแน่นอน ตามมาดูกันเลยคะ


คนรักชีสต้องยกให้เป็นเมนูโปรดแน่นอน! “พิซซ่าคาโบนาร่า” พิซซ่าหน้านี้ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน เป็นพิซซ่าที่อัดแน่นไปด้วยชีส และเบคอนเต็มๆ คำ


“ พิซซ่า เปปเปอโรนี " เป็นพิซซ่าแป้งบางกรอบที่อัดแน่นไปด้วย เปปเปอโรนี, พริกปาปริก้า, ซอสมะเขือเทศเข้มข้น, ใบโหระพา และมอสซาเรลล่าชีส เปปเปอโรนี คือไส้กรอกชนิดแห้ง ที่ผลิตจากเนื้อวัว, เนื้อหมู หรือ เนื้อสัตว์ชนิดอื่นที่ผสมด้วยมัน ปรุงรสด้วยเครื่องเทศต่างๆ


"พิซซ่าฮาวายเอี้ยน " พิซซ่าหน้านี้ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งประกอบไปด้วย แฮม, สัปปะรด และชีส เป็นรสชาตที่กลมกล่อม เข้ากันอย่างลงตัว

Spacial Pizza 2 in 1



" พิซซ่าเปปเปอโรนี + พิซซ่าคาโบนาร่าดับเบิ้ลชีส " พิซซ่าชีสเน้นๆอัดแน่นพร้อมทั้งมะเขือเทศเข้ากันได้ดีลงตัวมาก


" พิซซ่าแชลมอน + พิซซ่าฮาว่าเอี้ยน " เนื้อปลาแชลลมอนสดๆ เนื้อแน่นท่านคู่กับแฮมฟินตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองชิม

#Veneziaubon
#Pizza Venezia
#birthday
#Veneziaubon
#Ubonratchathani
#Italianrestaurant
#Reviewubon
Open everyday: 16:00-00:00
phone: 082-1488889
Inbox:https://www.facebook.com/messages/t/VeneziainUbon
Id line: @venezia_ubon
Google Map : https://goo.gl/sNURaA

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนมหวานประจำชาติ 10 ประเทศ

10 ขนมอิตาเลี่ยน ที่น่ารับประทานจนอดใจไม่ไหว

เครื่องเคียงทานคู่กับสเต็กจานโปรด