Canadian lobster



Canadian lobster

ล็อบสเตอร์ (Lobster) เป็นสัตว์ทะเลน้ำเค็มขนาดใหญ่ ลักษณะลำตัวจะมีสีดำปนแดง ชื่อของกุ้งชนิดนี้มาจากคำในภาษาอังกฤษสมัยโบราณว่า Loppestre เป็นคำสมาสของคำภาษาละตินว่า Locusta แปลว่า ตั๊กแตน และ Loppe ในภาษาอังกฤษ ที่แปลว่า แมงมุม ล็อบสเตอร์เป็นสัตว์ขาปล้อง สายพันธุ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดคือล็อบสเตอร์ยุโรปกับล็อบสเตอร์อเมริกา เจริญเติบโตด้วยการลอกคราบ เนื่องจากฟันที่ใช้บดอาหารในกระเพาะอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของโครงกระดูกภายนอก จึงจำเป็นต้องดึงเอาเนื้อเยื่อของลำคอ กระเพาะ และทวารหนักออกมาด้วย แต่ไม่ใช่ทุกตัวที่จะรอดชีวิตจากกระบวนการลอกคราบนี้ นอกจากนี้แล้ว ล็อบสเตอร์ยังถือว่าได้ว่าเป็นครัสเตเชียนที่มีอายุยืนยาวที่สุดด้วย มีอายุขัยโดยเฉลี่ย 100 ปี
NEW MENU!! วันนี้ร้าน Venezia Ubon ขอแนะนำสุดยอดเมนูล่าสุด "CANADIAN LOBSTER THERMIDOR" และ “CAPELLI D’ANGELO” กุ้ง Lobster สดๆเนื้อหวาน สดใหม่ กับล็อบสเตอร์ไซต์พิเศษ ตัวโต เนื้อแน่น อร่อยเต็มคำ รับรองว่าอร่อยแน่นนอนคะ ทานคู่กับเบียร์สดโฮการ์เด้นเย็นๆ หรือไวน์ขาว เมนูดีๆ กล้าๆ แบบนี้ ร้านของเราที่นี่ที่เดียวคะ ; )

CANADIAN LOBSTER THERMIDOR กุ้งอบชีส


CAPELLI D’ANGELO กุ้งล็อบสเตอร์แน่นๆ เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม


#พิเศษโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม!! พบกับเมนูกุ้งล็อบสเตอร์ Canadian lobster thermidor กุ้งอบชีส ตัวโตๆ เนื้อเน้นๆ ชีสยืดเต็มๆคำ ในราคา เพียง 990 บาท แถมฟรีไวน์ขาว 1 แก้ว สำหรับลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้าน Venezia เมื่อสั่งไวน์ขาว หรือ สปาร์คกลิ้งไวน์ รับส่วนลดทันที 15 % (ไม่รวมค่าอาหาร)


********************************************
#Veneziaubon
#Ubonratchathani
#Italianrestaurani
#Italianstyle
#winebar
#Dessert
#Reviewubon
Open everyday: 16:00-00:00
phone: 082-1488889
Inbox:https://www.facebook.com/messages/t/VeneziainUbon
Id line: @venezia_ubon
Google Map : https://goo.gl/sNURaA

********************************************

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องเคียงทานคู่กับสเต็กจานโปรด

10 ขนมอิตาเลี่ยน ที่น่ารับประทานจนอดใจไม่ไหว

ขนมหวานประจำชาติ 10 ประเทศ