Venezia สุดยอดร้านอาหารอิตาเลี่ยน

อาหารอิตาเลี่ยน 1


ประวัติความเป็นมา ร้าน Venezia

หลายคนอาจจะอยากรู้ถึงประวัติความเป็นมาของร้าน ก่อนที่จะมาเป็นร้านเวเนเซีย
อย่างที่ทุกท่านเห็นทุกวันนี้ ผู้ก่อตั้งร้านเวเนเซียค่อนข้างที่จะโปรดปรานร้านอาหารอิตาเลียนเป็นอย่างมาก และเมื่อได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองเวนิส แคว้นเวเนโต ประเทศอิตาลี ได้พบเจอ วัฒนธรรม สถาปัตยกรรมอันงดงามและอาหารอิตาเลียนแท้ๆที่เป็นรสชาติดั้งเดิม จึงเกิดความประทับใจเป็นอย่างมาก จึงก่อให้เกิดแนวคิดริเริ่มสร้างร้านอาหารเวเนเซียขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้คนอุบลและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศและอาหารอิตาเลียนอย่างที่ตนได้สัมผัสบ้าง คอนเซ็ปของร้านเวเนเซียคือ “wine dine & unwind” ด้วยการตกแต่งแบบ Loftstyle เน้นหรูหรา ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นเวนิสที่ลงตัวอย่างมีระดับ ตัวร้านจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ Indoor และ Outdoor พร้อมการจัดโต๊ะอาหารแบบ Formal Dinner Setting ให้ความหรูหราและผ่อนคลายไปกับเสียงดนตรีคลาสสิคสไตล์ Bossa อันเป็นรูปแบบเฉพาะของร้านเวเนเซีย


อาหารอิตาเลี่ยน2

อาหารอิตาเลี่ยน3

นอกจากนั้นร้านเวเนเซียยังเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและนำเข้าจากแหล่งผลิตเพื่อรังสรรค์อาหารออกมาให้ได้รสชาติดั้งเดิมมากที่สุด เชฟของเรามีความพิถีพิถันตั้งใจในการปรุงเพื่อรสชาติในทุกจานที่เสิร์ฟ และทางผู้ก่อตั้งยังเล็งเห็นว่าในจังหวัดอุบลราชธานียังไม่มีร้านที่บริการเครื่องดื่มประเภทไวน์ที่เต็มรูปแบบ มีคุณภาพ และสถานที่เพื่อให้คนที่ชื่นชอบหรือเป็นคนที่ต้องการดื่มไวน์ได้มีโอกาสเลือกซื้อ หรือพบปะสังสรรค์ จึงได้คัดเลือกไวน์พิเศษจาก Italy และทั่วโลกซึ่งเน้นคุณภาพระดับ DOC และ DOCG จากองุ่นทุกสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่คัดเลือกไวน์ การขนส่ง การเก็บรักษาจนถึงการเปิดขวด เพื่อคงรสชาติของไวน์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์

อาหารอิตาเลี่ยน4


ร้าน Venezia จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลี่ยน และ เครื่องดื่มประเภทไวน์ในจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง

อาหารอิตาเลี่ยน4


********************************************
#Veneziaubon
#Ubonratchathani
#Italianrestaurani
#Italianstyle
#winebar
#Dessert
#Reviewubon
Open everyday: 16:00-00:00
phone: 082-1488889
Inbox:https://www.facebook.com/messages/t/VeneziainUbon
Id line: @venezia_ubon
Google Map : https://goo.gl/sNURaA

********************************************

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนมหวานประจำชาติ 10 ประเทศ

10 ขนมอิตาเลี่ยน ที่น่ารับประทานจนอดใจไม่ไหว

เครื่องเคียงทานคู่กับสเต็กจานโปรด