เทศกาล "Beef Lover"

อิตาเลี่ยน1

เทศกาล "Beef Lover" เป็นเทศกาลของ "คนรักเนื้อ" ซึ่งทางร้าน Veneziaubon ของเราจัดในช่วงเดือนมีนาคมตลอดทั้งเดือน เพื่อเอาใจคนที่ชอบทานเนื้อวัว เป็นพิเศษกับหลากหลายเมนูเนื้อ ให้คุณสามมารถเลือกลิ้มลองเนื้ิอวัวชั้นเลิศได้ถึง 2 สายพันธุ์ นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

1. Australian Wagyu Beef🐃🐄🥩


อิตาเลี่ยน2

“Australian Wagyu Beef” วากิว เป็นราชาเนื้อวัว นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ผ่านวิธีการขุนจากสถานที่มีสิ่งแวดล้อมสวยงามเป็นธรรมชาติ ของแต่ละฤดู ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมที่สุดกับการขุนวัว ให้อุดมสมบูรณ์เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีเลิศ จนได้เนื้อชั้นดี มีสีเนื้อแดงอมชมพู คล้ายลายหินอ่อน เนื้อแดงกับไขมันสีขาวจะผสานกลมกลืนกัน ทำให้เนื้อนุ่ม ละลายในปาก

2. Australian Pure Black Angus🐃🐄🥩


อิตาเลี่ยน3

"Australian Pure Black Angus" แองกัส เป็นอีกสุดยอดเนื้อเกรดพรีเมียมนำเข้าจากออสเตรเลีย ซึ่งคัดสรรเนื้อวัวสายพันธุ์แองกัสแท้ 100 % ผ่านการขุนด้วยธัญพืชพร้อมทั้งสภาพอากาศเหมาะสมที่สุด ทำให้เนื้อมีไขมันแทรก เนื้อนุ่ม มีคุณค่าทางโภชนาการสูง

เมนู สุด Hot ในช่วงเทศกาล "Beef Lover" 🥓🥩🍖

อิตาเลี่ยน4

อิตาเลี่ยน5


กับช่วงเทศกาล "Beef Lover" คนรักเนื้อ ทางร้าน Venezia Ubon ขอมอบโปรโมชั่นสุดแสนพิเศษให้กับคุณลูกค้าทุกท่าน เมื่อสั่งเมนูเนื้อ รับส่วนลดทันที 5 % เสิร์ฟพร้อมไวน์สำหรับทานคู่กับเนื้อฟรีทันที 1 แก้ว
และสำหรับลูกค้าที่เปิดไวน์กับทางร้าน Venezia Ubon ตั้งแต่ 1 ขวดขึ้นไป รับฟรี! “Meat tasting set” ที่ลูกค้าสามารถเลือกลิ้มลองรสชาติของเนื้อวัวในเทศกาล "Beef Lover" โปรโมชั่นแบบนี้ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนมหวานประจำชาติ 10 ประเทศ

10 ขนมอิตาเลี่ยน ที่น่ารับประทานจนอดใจไม่ไหว

เครื่องเคียงทานคู่กับสเต็กจานโปรด