หลากหลายเมนูอิตาเลี่ยน



ร้าน Venaziaubon เป็นร้านอาหารที่มีสไตล์การจัดจานอาหารแบบอิตาเลี่ยนหลายๆแบบ โดยทั่วไปลูกค้าที่เลือกรับประทานอาหารกับร้าน เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องรสชาติอาหาร พร้อมทั้งบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ และโรแมนติก ส่วนมากการทานอาหารอิตาเลี่ยนนิยมทานคู่ไวน์หลายๆแบบจากอิตาเลี่ยนและทั่วโลก อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มมากมายหลายชนิด ให้คุณได้เลือกรับประทานคู่กับอาหารที่ชื่นชอบ

อาหารอิตาเลี่ยน2


เมนูอาหารอิตาเลี่ยนที่เชิญชวนให้คุณลอง


อาหารอิตาเลี่ยน3
อาหารอิตาเลี่ยน4
อาหารอิตาเลี่ยนถูกพัฒนามาหลากหลายศตวรรษด้วยกัน ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามสังคมและการเมืองในแต่ละยุคแต่ละสมัย จนมาถึงปัจจุบัน แล้วอาหารอิตาเลี่ยนในหลาย ๆ เมนูเป็นอาหารที่ทำง่าย เตรียมวัตถุดิบไม่อยากนัก บางเมนูใช้วัตถุดิบเพียงแค่ 4-8 ชนิด ซึ่งหลักสำคัญของการทำอาหารอิตาเลี่ยนนั้นขึ้นอยู่กับคุณภาพวัตถุดิบมากกว่าการปรุงอาหาร และด้วยประวัติของเมนูหลายๆ ชนิดที่ถูกคิดค้นจากรุ่นสู่รุ่น อาหารอิตาเลี่ยนเป็นเมนูที่มีความหลากแตกต่างกันแล้ว แต่การนำไปใช้ในการตกแต่งจาน ซึึ่งมีทั้งผลไม้, ผัก, ซอส, เนื้อ และอื่น ๆ เป็นต้น วัตถุดิบหลักในการทำอาหาร จะเป็นพวกปลา, มันฝรั่ง, ข้าว, ข้าวโพด, ไส้กรอก, เนื้อหมู และชีส เป็นต้น

อาหารอิตาเลี่ยน5
อาหารอิตาเลี่ยน6


เมนูหวานๆ สีสันสดใสน่าทาน


อาหารอิตาเลี่ยน7
อาหารอิตาเลี่ยน8


สำหรับคนที่ชอบทานอาหารสไตส์อิตาเลี่ยน หรือคนที่ยังไม่เคยทานแล้วอยากลองทาน
ขอแนะนำ ร้าน Veneziaubon ทั้งคนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง เป็นร้านที่มีลักษณะโดดเด่นในเรื่องของรสชาติอาหาร บรรยากาศได้อรรถรส พร้อมทั้งมีพนักงานน่ารักคอยให้บริการคุณด้วยความเต็มใจคะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนมหวานประจำชาติ 10 ประเทศ

10 ขนมอิตาเลี่ยน ที่น่ารับประทานจนอดใจไม่ไหว

เครื่องเคียงทานคู่กับสเต็กจานโปรด